fly like a butterfly
Sáng...

Thức dậy đúng giờ như bao ngày khác nhưng lại chẳng làm được gì cho ra hồn. Người cứ như ở trên mây ấy....hậu quả của việc mất ngủ triền miên đây mà...
Chết rồi con ơi....bé Thi gọi cho mẹ tối qua mà mẹ không biết. Giờ làm sao đây con?
Mama lại la làng, hễ cứ nhắc tới con Heo là mẹ cuống cả lên, rơm rớm nước mắt. Uh, trách mẹ thế chứ mình cũng vậy, nhớ nó kinh khủng. Nhiều lúc buồn cứ ngồi nghĩ vẩn nghĩ vơ, chỉ mong lúc này mà có nó bên cạnh....Ôi, lại than vãn, nó bên đấy cũng chắc gì đã vui, than vãn mãi suốt ruột....

Khổ, lại lãng đãng rồi. Hai mẹ con vừa nấu ăn, vừa làm việc nhà, lại vừa lảm nhảm tính toán xem lúc nào qua thăm nó được. Tính xong lại phì cười...chờ đến lúc đó còn lâu lắm...hix. Đời!

Trưa...

Ăn được thìa cơm, lại nhảy phóc lên cân. Ái chà, cũng kinh nhỉ, giảm được những 3kg rồi cơ đấy. 61kg giờ chỉ còn 58kg. Công nhận mất ngủ cũng có cái lợi của nó. Nhưng nhìn lại cái mặt ĐÃ TỪNG RẤT XINH trong gương...Ôi thôi, mắt sâu, thâm quầng, má thì hóp lại....Không ổn không ổn...nhưng bó tay rồi. Đã cố nhưng vẫn mất ngủ, chắc chỉ chực đến khi nào mình quỵ thôi đây mà..:(

Chiều....

Nhận được tin nhắn của con Gấu, nói là nó gửi ảnh của mình với nó dự thi Clean and Clear, nó bảo tao gửi hình vì thấy tụi kia dự thi mà trông xấu quá :)). Bó tay. Nhìn lại tấm hình chụp với nó...Ờ, trông hai đứa xinh thật...nhưng mà không có bạn bè bên Zing làm sao mà vote....thôi kệ...
Cái mạng chết tiệt cứ rớt lên rớt xuống, mình cũng chẳng thèm động vào, toàn online bằng điện thoại. Thế nhưng tại vì phải gửi cho con Gấu mấy tấm hình, nên lại lò dò lên mạng.
Rớt...có...rớt...lại có...ĐIÊN KHÔNG CHỊU ĐƯỢC....
119 ---> báo hỏng, tiếp đến là có hai anh đẹp trai xuống sửa...
" Bình thường mà em!"
" Dạ không anh, anh cứ chờ 5 phút đi, thể nào nó cũng rớt, mấy bữa nay bị hoài em không xài mạng luôn đó.."
5p, 10p lặng lẽ trôi qua...cái modem vẫn bình yên vô sự.
Ặc, nó cố tình chơi mình đây mà, hai anh nhìn vừa nãy đẹp trai giờ lại thấy hết đẹp rồi...nhìn mình với vẻ mặt như kiểu mình rảnh quá không biết làm gì ah, phá rối chơi vậy...
Quê...
Cãi cùn...:D
Hai anh thấy mình MỘT MỰC QUẢ QUYẾT là cái mạng có vấn đề, đã nói ra một câu vô cùng dễ thương MAI ANH XUỐNG ĐỔI CÁI KHÁC CHO.
Hố hố, cũng được, được quá đi chứ. Nhưng nỗi oan mê dzai + rảnh này nhất định phải rửa...nhất định.

Tối

Ăn cơm xong, lại mở máy. Ô kìa, cái mạng lại rớt liên tục. Chớp thời cơ ta quay lại. Hehe, thế là có bằng chứng rồi nhá. Hô Hô...mừng kinh lên được....
Ôi, đi ngủ sớm đây, ngày mai dậy sớm chờ các anh í đến thôi...=))
0 Responses

Post a Comment